Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

MẶT NẠ DÀNH CHO TÓC KHÔ VÀ CHẺ NGỌN

MẶT NẠ DÀNH CHO TÓC KHÔ VÀ CHẺ NGỌN

Hôm nay cuối tuần, mọi người hãy dành 1 chút thời gian để chăm sóc nhé. Mặt nạ tóc này 100% từ thiên nhiên, là những nguyên liệu dễ kiếm ở gian bếp .Mặt nạ này dành cho tóc khô, chẻ ngọn- dùng để dưỡng ẩm rất tốt .
1. nguyên liệu :
- sữa chua
-  chuối
- xoài
- dầu dừa


Bước 1: Rửa sạch 1 cái bát nhỏ, cắt chuối thành lát mỏng. Bạn có thể dùng 1/2 quả chuối hoặc 1 quả tùy theo độ dài của tóc nhé. Trong quả chuối chứa  fructose, glucose, sucrose và một hàm lượng axit trái cây cao giúp tóc giữ nước nên cực tốt với tóc khô, chẻ ngọn nhé.


 Bước 2: Cho 3-4 miếng xoài nhỏ vào nghiền nát cùng với chuối. Trong xoài có rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng tóc sâu hơn và đặc biết còn giúp tóc nhanh dài hơn nữa.


Bước 3: Sau đó thêm 2 muỗng dầu dừa hoặc dầu oliu ( dầu này dưỡng tóc khô ai cũng biết rồi nhé)


Bước 4: Cuối cùng thêm 4 muỗng sữa chua. Sữa chua có rất nhiều protein giúp tóc bóng, khỏe, mượt và chống tóc khô xơ trở lại. Ngoài ra nó còn chữa kẽm , axit lastic kích thích tuần hoàn máu giúp tóc phát triển.


Bước 5: dùng máy sinh tố xay nhuyễn hỗn hợp này, thành dạng lỏng đễ dễ dàng ủ lên tóc.


Bước 6: Thoa đều hỗn hợp từ chân tóc tới ngọn tóc.ủ từ 15-20p. sau đó gội sạch bằng dầu gội. Sau khi gội xong các bạn sẽ thấy đc sự mềm mại của mái tóc,



Hy vọng các bạn thích bài viết này. cảm ơn các bạn đã theo dõi. <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét