Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Sản xuất tinh bột nghệ chất lượng cao- Tinh bột nghệ Ngân Thái

Cụm từ “tinh bột nghệ” ngày nay được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng xã hội vì những công dụng mà nó mang lại cho sức khỏe cũng như trong việc giữ gìn nhan sắc cho chị em phụ nữ.
Nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh được rằng hoạt chất Curcumin trong nghệ có thể giết chết tế bào ung thư, chống viêm kháng khuẩn, làm đẹp da và đặc biệt rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh.
Ở Việt Nam, nghệ được trồng ở rất nhiều nơi và Nghệ An được xem là nơi cho ra đời những củ nghệ đảm bảo lượng chất Curcumin trên 90%.
Với mong muốn giúp cho người tiêu dùng tìm được nơi sản xuất bột nghệ nguyên chất, cơ sở sản xuất tinh bột nghệ Ngân Thái đã ra đời với những sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao.
Có thể nói rằng, củ nghệ không chỉ là một loại gia vị bình thường tăng phần hấp dẫn cho món ăn mà hoạt chất Curcumin trong nghệ thúc đẩy các tế bào ung thư tự hủy hoặc làm chậm tiến trình phát triển của tế bào ung thư. Với phụ nữ sau khi sinh xong, sử dụng tinh bột nghệ sẽ giúp bổ máu, làm đẹp da, giúp mau lành vết mổ, liền sẹo…



Tuy nhiên, hoạt chất Curcumin có độ tan rất thấp nên rất khó hấp thụ, chính vì vậy, nghệ được chế biến lại, tạo thành tinh bột nghệ.
Cơ sở sản xuất tinh bột nghệ Ngân Thái đã được giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Nghệ của Ngân Thái lấy trực tiếp từ vùng đất Nghệ An, được rửa sạch, xay nhuyễn, cứ 20-25kg nghệ sẽ cho ra được 1kg tinh bột nghệ nguyên chất.
Khi mua sản phẩm tinh bột nghệ tại Ngân Thái, chúng tôi cam kết hoàn toàn về:
Chất lượng 100% đạt chuẩn, không pha tạp chất
An toàn vệ sinh thực phẩm
Nếu không hài lòng về sản phẩm, Ngân Thái sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng
Hãy thử một lần và cảm nhận sản phẩm bột nghệ Ngân Thái, hãy để sức khỏe của bạn được đầu tư đúng giá trị. Cơ sở sản xuất tinh bột nghệ Ngân Thái – mang lại sự an tâm cho mọi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét