Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Mặt nạ để tóc dài 3cm trong 1 tháng

Lần trước mình có chia sẻ mặt nạ dành cho tóc, để tóc dài 10cm trong 1 tháng nhưng một số bạn không thích vì mù tạt gây nóng da đầu, và khó mua. Nên hôm nay mình giới thiệu cho các bạn một mặt nạ dưỡng tóc, giúp tóc phát triển nhanh hơn, dễ thực hiện hơn.
Mặt nạ này mình ủ mỗi tuần 1- 2 lần nhé .

Tản mạn 1 chút ah: tóc của chúng ta được cấu tạo từ protetin , trong quá trình phát triển của tóc bị thiếu protetin do ăn uống, uốn, duỗi, vvv làm tóc bị thiếu chất gây gẫy rụng, chậm phát triển.

Để cải thiện những vấn đề đó chúng ta cần bổ sung protein bằng ăn uống, bảo vệ, mặt nạ tóc. Hôm nay mình chỉ nhắc tới mặt nạ tóc thôi nhé.

 Dầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp dễ kiếm và cung cấp protein cho tóc cao.

Thực hiện:

- Rót dầu dừa ra bát ( phù hợp với lượng tóc của bạn- chống lãng phí)

- Làm ấm dầu dừa bằng cách cách thủy, hoặc bỏ vào lò vi sóng. không nên để dầu nóng quá vì nó có thể gây bỏng da đầu đấy . công đoạn này khá quan trọng vì dầu ấm ( hot oil) giúp tóc hấp thụ protein tốt hơn.

- Xoa đều dầu dừa từ chân tóc tới ngọn tóc. ủ từ 1h-2h cho dầu ngấm.


- Xả sạch bằng dầu gội đầu.





Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.
Ân g+  để ủng hộ tớ viết tiếp nhé,


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét